XE CHỞ RÁC CHUYÊN DÙNG | XE ÉP RÁC HINO 20 KHỐIXe chở rác chuyên dùng 20 khối là loại xe cỡ lớn đóng trên nền xe Hino 3 chân có tổng tải trọng 24.000 kg nên chuyên dùng để trung chuyển rác từ bãi trung tâm đến nơi xử lý là chủ yếu và số ít là phục vụ việc thu gom ở nơi tập kết có lượng rác lớn và quãng đường di chuyển xa. Xe cuốn ép rác Hino 20 khối đóng trên xe cơ sở Hino FM8JN7A là model được lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi Hino thiết kế dành riêng cho việc đóng xe ép rác và kích thước thùng chứa rác siêu lớn hãy cùng khám phá ngay xe ép rác 20 khối do Hino Đại Phát Tín thiết kế và sản xuất nhé.XẺ20NEWXe ép rácSố lượng: 1 Bộ
XE CHỞ RÁC CHUYÊN DÙNG | XE ÉP RÁC HINO 20 KHỐI
Đăng ngày 21-06-2021 02:05:49 AM - 2381 Lượt xem
Mã sản phẩm: XẺ20NEW
Giá bán: Liên hệ
Xe chở rác chuyên dùng 20 khối là loại xe cỡ lớn đóng trên nền xe Hino 3 chân có tổng tải trọng 24.000 kg nên chuyên dùng để trung chuyển rác từ bãi trung tâm đến nơi xử lý là chủ yếu và số ít là phục vụ việc thu gom ở nơi tập kết có lượng rác lớn và quãng đường di chuyển xa. Xe cuốn ép rác Hino 20 khối đóng trên xe cơ sở Hino FM8JN7A là model được lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi Hino thiết kế dành riêng cho việc đóng xe ép rác và kích thước thùng chứa rác siêu lớn hãy cùng khám phá ngay xe ép rác 20 khối do Hino Đại Phát Tín thiết kế và sản xuất nhé.
- Xe Hino FM8JN7A là loại xe chuyên dùng để đóng xe ép rác có tổng tải trọng 24.000 kg, động cơ mạnh mẽ theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Xe có thiết kế mặt cabin vô cùng mạnh mẽ, hiện đại bên ngoài đến bên trong cabin đầy đủ tiện nghi và hiện tại xe ép rác hino 20 khối được mệnh danh là VUA của xe rác.
NGOẠI THẤT
- Nhìn từ phía ngoài cabin của xe ép rác 20 khối đã phần nào thấy được sựu mạnh mẽ và sang trọng đến từ mặt ga lăng, đây là sự thay đội diện mạo đột phá hoàn toàn so với dòng Euro 2. Điểm ấn tượng nhất ở dòng xe tải Hino FM8JN7A là tạo cảm giác an toàn cho người ngồi trong cabin.
- Lấy tiêu chí an toàn làm kim chỉ nang nên cabin xe cuốn ép rác 20 khối được sản xuất bằng loại thép hợp kim nguyên khối mang lại cho đầu cabin một vẻ cứng cáp chắc chắn. Các thanh chống va đập được trang bị trong cabin giúp bảo vệ tối đa cho người ngồi trong cabin khi xe xảy ra sự cố ngoài ý muốn. - Mặt ga lăng Được làm từ nhựa cao cấp, màu đen sang trọng, ấn tượng, với các thanh ngang dọc lấy gió làm mát động cơ. Ngay chính giữa là logo Hino mạ crom sang trọng rất bắt mắt. - Hệ thống đèn chiếu sáng Hino FM8JN7A sử dụng loại đèn Halogen siêu bền bỉ, tuy có kích thước nhỏ nhưng khả năng chiếu sáng lại không hề nhỏ, lại tiêu tốn ít điện năng, phụ tùng dễ tìm cũng dễ thay thế.
NỘI THẤT
- Xe cuốn ép rác 20 khối bên trong cabin thiết kế rộng rãi hiện đại, 3 ghế ngồi đều được bọc da cao cấp, giường nằm rộng rãi phía sau (có thể lắp rèm che) và điểm tuyệt với là xe có máy lạnh 2 chiều nên việc nghỉ ngơi khá là lý tưởng. Các option trang bị theo kèm gồm: Radio giải trí, ghế hơi điều chỉnh 8 hướng đem lại cảm giác ngồi êm dịu khi đi đường dài, vô lăng lái có trợ lực thủy lực giúp đánh lái nhẹ nhàng, nâng hạ kính chỉnh điện,...
KHUNG GẦM VÀ ĐỘNG CƠ
- Trái tim của xe cuốn ép rác 20 khối là khối động cơ J08E-WDdf mạnh mẽ và vô cùng bền bỉ, sử dụng công nghệ phun nhiên liệu điện tử Common Rail đạt chuẩn khí thải Euro 4, giúp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, đồng thời giảm thiểu lượng khí thải độc hại ra môi trường trong quá trình xe vận hành góp phần xây dựng tương lai xanh cho Việt Nam. Thông số cơ bản của động cơ và hộp sốxe cuốn ép rác 20 khối - Loại động cơ: 6 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng áp và làm mát khí nạp - Công suất cực đại: 280 PS - (2.500 vòng/phút) - Mômen xoắn cực đại: 824 N.m- (1.500 vòng/phút)T - Đường kính xylanh x hành trình piston (mm): 112 x 130 - Hộp số với thiết kế mới tối ưu hóa khả năng vượt dốc do có tỉ số truyền lớn, với đa dạng 9 cấp số tiền và 1 số lùi.
- Với phiên bản xe ép rác 15 tấn nếu khách hàng chú ý thì sự khác biệt lớn nhất đến từ khung gầm chassi được khoét nhiều lỗ bên hông thân chassi nhằm giúp kết cấu chassi nhẹ hơn. Điều đặc biệt, ở các loại thùng chuyên dùng thì không cần phải sử dụng tán li-v như trước mà chỉ cần bắt thẳng bulong vào các lỗ khoét giúp thùng xe chở nên chắc chắn và tránh bị dập chassi. - Hệ thống treo xe ép rác 15 tấn sử dụng nhíp đa lá giúp tăng khả năng chịu tải và giúp xe hoạt động êm ái hơn. - Hệ thống phanh xe ép rác 22 khối được sử dụng phanh khí nén toàn phần giúp chống bó cứng như kiểu ABS và điều quan trọng là chi phí bảo dưỡng thấp.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT TRONG THIẾT KẾ - Xy lanh xe cuốn ép rác 22 khối được lắp đặt bên trong buồng ép khi cuốn ép rác thì không bi bắn nước và rác rơi ra ngoài - Bàn đẩy rác có biên dạng cong và ray bàn đẩy đặt âm dưới sàn giúp việc đẩy rác ra ngoài dễ dàn hơn. - Thùng chứa có biên dạng xương gia cường bên hông giúp thùng cứng cáp và chắc chắn hơn.
HÌNH ẢNH THIẾT KẾ VÀ PHIÊN BẢN THỰC TẾ XE CUỐN ÉP RÁC 22 KHỐI
KẾT CẤU VẬT LIỆU
- Thùng chứa rác và bàn đẩy rác của xe ép rác 20 khối ở các vị trí bề mặt tiếp xúc với rác được chế tạo bằng vật liệu Inox 430 và các vị trí chịu lực thì sẽ dung thép perform 700 của Đức giúp hạn chế tối đa việc ăn mòn của nước rác giúp thùng lâu mục. - Buồng ép rác chủ yếu dùng thép hợp kim perform 700 của Đức có cường độ cao giúp việc có ứng suất kéo lên tới hơn 700 MPa giúp hạn chế tối đa hiện tượng cong vênh, nứt gãy các chi tiết trong quá trình cuốn ép rác.
CƠ CẤU VẬN HÀNH
- Bơm thủy lực được truyền động từ hộp số qua bộ trích công xuất gắn liền theo xe đến trục các đăng và việc gài P.T.O thông qua công tắc đặt trong cabin. - Cơ cấu xả rác của xe cuốn ép rác 20 khối bằng lực đẩy của xy lanh loại 4 tầng theo kiểu khuếch đại kết hợp với mặt bàn đẩy cong giúp việc đẩy rác ra ngoài rất nhanh. - Cơ cấu cuốn ép rác được điều khiển bằng xy lanh giảm chấn hoạt động qua van thủy lực bán tự động theo 2 hành trình tự ngắt hoặc Quý khách có thể chọn hệ thống điều khiển 2 trong 1 là điều khiển tự động hoàn toàn kết hợp điều khiển bằng tay. - Bộ tăng ga tự động gắn liền theo tiêu chuẩn xe nền hoạt động rất ổn định so với các bộ tăng ga tự động tự chế trước đây. - Cơ cấu điều khiển nâng hạ đuôi buồng ép bằng xy lanh thủy lực có trang bị van chống sập nhằm tránh sự cố bể ống.
HỆ THỐNG THỦY LỰC
- Bơm Thủy lực: loại piston nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ. - Van điều khiển cuốn ép và nâng hạ buồng ép: nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ. - Van chống sập, van 1 chiều, van cân bằng: nhập khẩu từ Ý. - Xy lanh: Vật tư linh kiện xuất xứ Châu Âu do Việt Nam sản xuất, mới 100%. - Đường ống thủy lực: Các đường ống mềm được nhập khẩu từ Nhật loại 4 lớp bố có khả năng chịu được áp suất cao lên tới 375 bar và được liên kết với các đoạn ống cứng thông qua các co nối có đầu ren dạng đầu côn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm và giúp việc sửa chữa, thay thế hệ thống thủy lực được dễ dàng.
DỊCH VỤ HẬU MÃI - Hino Đại Phát Tín với hơn 10 năm kinh niệm trong lĩnh vực kinh doanh và đóng thùng xe tải mang thương hiệu Hino cùng với với sự mệnh là Đại lý số Hino 3S số 1 tại Việt Nam chúng tôi luôn có trách nhiệm với từng sản phẩm cung cấp ra thị trường luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu. - Phần xe nền Hino được bảo hành: 12 tháng (không giới hạn Km) kể từ ngày giao hàng theo đúng chế độ bảo hành của Nhà sản xuất xe Hino. - Phần thùng xe và hệ thống thủy lực bảo hành: 12 tháng (không giới hạn Km) kể từ ngày bàn giao vận hành theo đúng chế độ bảo hành của Nhà sản xuất. - Ngoài ra Hino Đại Phát Tín còn cung cấp chương trình bảo dưỡng và sửa chữa lưu động tại cơ sở Quý khách hàng 24/7.
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ - Hỗ trợ khách hàng mua xe qua ngân hàng lên đến 80% khách hàng chỉ cần trả trước 20% với gói lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ 4.28% cố định 5 năm từ các QŨY MÔI TRƯỜNG hoặc các ngân hàng lớn nhứ: Agribank, Tp Bank, SacomBank. - Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm và giao xe tận nơi. - Hỗ trợ phù hiệu, định vị, bảo hiểm dân sự và vật chất. - Thời gian giao xe nhanh chóng phù hợp điều kiện đối với Quý khách hàng.