1. Nội dung chương trình:
– Xe Hino Series 300: được thực hiện gói bảo dưỡng tối ưu (*) 9 lần, kéo dài tới 160.000 km.
– Xe Hino Series 500: được thực hiện gói bảo dưỡng tối ưu (*) 11 lần, kéo dài tới 200.000 km.
– Không áp dụng với xe DUTRO và Series 700.
– Thời gian: trong vòng 36 tháng (3 năm) kể từ ngày đăng ký bảo hành.
(*) Gói bảo dưỡng tối ưu bao gồm:
- – Giảm giá 50% phí nhân công
- – Giảm giá 30% giá phụ tùng, dầu mỡ theo chương trình bảo dưỡng.
2. Điều kiện áp dụng:
– Các xe được sản xuất lắp ráp và cung cấp bởi Hino Motors Việt Nam (HMV)
– Các xe ký hợp đồng với khách hàng từ ngày 15/4/2021
– Đối với các xe khách hàng ký hợp đầu trước ngày 15/4/2021 mà Đại lý chưa nhận được xe từ nhà máy thì khách hàng có thể lựa chọn giữa chương trình FMP và HMP.
* Lưu ý:
– Các công việc sửa chữa thông thường hoặc sửa chữa do tai nạn sẽ không nằm trong phạm vi của chương trình này.
– Nếu số Km của xe vượt quá số Km quy định, phiếu bảo dưỡng tối ưu sẽ không còn giá trị.
– Khách hàng phải tuân thủ đầy đủ theo tuần tự và nội dung các cấp bảo dưỡng.
– Nếu khách hàng không thực hiện 1 lần bảo dưỡng thì sẽ không được hưởng những lần bảo dưỡng tiếp theo. Ví dụ: khách hàng đã tham gia 5.000km, 20.000km nhưng không bảo dưỡng ở mức 40.000km thì khách hàng sẽ không được hưởng bảo dưỡng theo chương trình HMP từ 40.000km trở đi (chương trình sẽ bị dừng từ 40.000km).
– Chương trình này cũng áp dụng cho hoạt động bảo dưỡng và sửa chữa lưu động.
3. Thời gian áp dụng:
- Từ ngày 15 tháng 04 năm 2021.
- Để biết thêm thông tin liên quan đến chương trình hỗ trợ này và điều kiện áp dụng, vui lòng liên hệ Đại lý Hino chính hãng gần nhất.